Tầm Nhìn – Sứ Mệnh

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
 

Tầm Nhìn

Trở thành tổ chức tư vấn ứng dụng và huấn luyện doanh nghiệp thực tiễn dẫn đầu tại Việt Nam

Sứ Mệnh

BrainMark sáng tạo các giải pháp nhằm mang lại sức sống mới cho thương hiệu doanh nghiệp.

Giá Trị Cốt Lõi

Tốc độ – Tận Tâm – Trách Nhiệm

Thông Điệp
Insight . Innovation . Impact

 

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN 

Năm 1999
Thương hiệu BrainMark ra đời, hoạt động chủ yếu là tư vấn kinh doanh, tiếp thị, nhân sự.

Năm 2002
BrainMark phát triển trở thành đơn vị tư vấn đào tạo thực tiễn dẫn đầu tại Việt Nam.

Năm 2006
Đầu tư lĩnh vực giáo dục thực tiễn với thương hiệu BMG Business Training.

Năm 2009
Đồng thời đầu tư phát triển dự án đào tạo trực tuyến Ulearn.vn.

Năm 2010
Hợp tác với Unesco đào tạo kỹ năng cho thanh niên Việt Nam tại Tp.HCM và các tỉnh miền Nam.

Năm 2012
Tiếp tục phát triển hơn 500 chương trình huấn luyện cho doanh nghiệp Việt Nam

Năm 2013
Hợp tác với Học viện Pharma Marketing Academy (PMA) là đơn vị chuyên ngành Dược

Năm 2014
BrainMark được vinh danh Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu 2014
 
Năm 2015
BrainMark hợp tác với Báo DNSG tư vấn cho 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
 
Năm 2016
BrainMark tài trợ cho 30 dự án khởi nghiệp Tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ và nộng nghiệp
 
Năm 2017
BrainMark tổ chức diễn đàn SME Business Forum, diễn đàn dành cho CEO của SME tại Việt Nam
 
 
Năm 2018
BrainMark đạt mốc 568 dự án được tư vấn tại Việt Nam.
Loading...