Hotline: 0909 363 363 - Email: consulting@brainmark.vn |

Khóa học

 

Dịch vụ public workshop của BrainMark cung cấp các chương trình các chương trình huấn luyện theo chuyên đề dành cho các doanh nghiệp thuộc tất cả các ngành. Tính thực tiễn của từng chương trình huấn luyện doanh nghiệp là yếu tố mà BrainMark Training chú trọng, nhằm giúp đội ngũ Doanh nghiệp cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng và ứng dụng vào phát triển tối đa hiệu suất làm việc, hướng đến sự phát triển vững mạnh của Doanh nghiệp. Để đảm bảo điều này, mỗi chuyên đề huấn luyện sẽ được chính những giảng viên kì cựu trong ngành tham gia dẫn dắt và chia sẻ kinh nghiệm.

Các chương trình tiêu biểu:

 

Phương pháp xây dựng hệ thống BSC - KPI cho Doanh nghiệp

Phương pháp xây dựng hệ thống BSC - KPI cho Doanh nghiệp
(KG: 28/10/2017)

Khóa học giúp bạn xây dựng được hệ thống KPI chuẩn mực, giúp Doanh Nghiệp phát triển đúng định hướng chiến lược, đồng thời đánh giá đúng năng lực của nhân viên để có giải pháp phát triển phù hợp.

Ứng dụng kinh dịch, phong thủy vào xây dựng thương hiệu

Ứng dụng kinh dịch, phong thủy vào xây dựng thương hiệu
(KG: 24/10/2014)

"Thành công" hay "thất bại" không chỉ được quyết định bởi khả năng chuyên môn, tài chính hay kinh nghiệm và sự nỗ lực của bản thân, mà còn bị chi phối trực tiếp bởi 3 yếu tố: Thiên Thời - Địa Lợi  Nhân Hòa. 3 yếu tố được giải thích thấu đáo trong triết lý kinh dịch và phong thủy - Kho tàng tri thức, kinh nghiệm được tích lũy hơn 10.000 năm qua của nhân loại, chứa đựng toàn bộ quy luật vận động và biến đổi của tự nhiên, sự vận hành của vũ trụ, vạn vật và vận mệnh đời người, ... 

Tối ưu hóa các công cụ Trade Marketing tại điểm bán để tăng số bán hàng cho sản phẩm Dược

Tối ưu hóa các công cụ Trade Marketing tại điểm bán để tăng số bán hàng cho sản phẩm Dược
(KG: 27/09/2014)

Trade Marketing ngày càng óng vai trò quan trng trong vic gia tang doanh số cho Doanh nghiệp dược phẩm. Làm sao để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả tại điểm bán? Đâu là giải pháp để tối ưu hóa vai trò của Trade Marketing

Giải pháp Trade Marketing để tăng doanh số cho nhãn hàng mới

Giải pháp Trade Marketing để tăng doanh số cho nhãn hàng mới
(KG: 12/09/2014)

Trade Marketing hiện nay đóng vai trò quan trọng trong gia tăng doanh số cho Doanh nghiệp hàng tiêu dùng và hỗ trợ việc xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên điểm tương tác giữa thương hiệu, người tiêu dùng với các cửa hàng bán lẻ. Vào ngày 29 & 30 /08/2014, BrainMark Training & Consulting kết hợp với BMG International Education tổ chức
 

Giải pháp xây dựng nhãn hàng và phối thức truyền thông hiệu quả cho sản phẩm dược - lần 2

Giải pháp xây dựng nhãn hàng và phối thức truyền thông hiệu quả cho sản phẩm dược - lần 2
(KG: 25/07/2014)

Nhãn hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng nhận biết giá trị và sự khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm cùng chủng loại khác. Cuộc chiến truyền thông để xây dựng nhãn hàng nhằm tạo dựng niềm tin trong tâm trí khách hàng đối với các doanh nghiệp Dược thật không đơn giản. Làm thế nào xây dựng nhãn hàng và truyền thông hiệu quả nhằm tạo lòng tin với khách hàng để gia tăng doanh số? Đồng thời tạo sự khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng Nhà Thuốc, các Bác Sĩ.

Giải pháp xây dựng nhãn hàng và phối thức truyền thông hiệu quả cho sản phẩm dược

Giải pháp xây dựng nhãn hàng và phối thức truyền thông hiệu quả cho sản phẩm dược
(KG: 27/06/2014)

Nhãn hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng nhận biết giá trị và sự khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm cùng chủng loại khác. Cuộc chiến truyền thông để xây dựng nhãn hàng nhằm tạo dựng niềm tin trong tâm trí khách hàng đối với các doanh nghiệp Dược thật không đơn giản. Làm thế nào xây dựng nhãn hàng và truyền thông hiệu quả nhằm tạo lòng tin với khách hàng để gia tăng doanh số? Đồng thời tạo sự khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng Nhà Thuốc, các Bác Sĩ.

Giải pháp xây dựng nhãn hàng thành công từ câu chuyện của Brand Manager

Giải pháp xây dựng nhãn hàng thành công từ câu chuyện của Brand Manager
(KG: 30/05/2014)

Nhãn hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng nhận biết giá trị và sự khác biệt của sản phẩm so với các hàng hóa cùng chủng loại khác. Nhưng làm thế nào để xây dựng nhãn hàng thành công? Làm thế nào để phát triển nhãn hàng nhằm tạo lòng tin với người tiêu dùng và gia tăng doanh số?

Tại Đà Nẵng: Giải pháp cốt lõi xây dựng hệ thống BSC - KPI cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tại Đà Nẵng: Giải pháp cốt lõi xây dựng hệ thống BSC - KPI cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ
(KG: 23/05/2014)

Làm thế nào để đưa ra mục tiêu công việc hiệu quả và xây dựng các chỉ tiêu đánh giá, đo lường một cách thực tế? Làm sao để chiến lược của công ty, các phòng ban và từng cá nhân được triển khai thành kế hoạch hành động thiết thực ? Cách thức thế nào để xây dựng và điều chỉnh hệ thống KPIs hoàn thiện, lên kế hoạch phát triển và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của từng nhân viên ?

Phương pháp tối ưu trong quản lý bán hàng và coaching cho đội ngũ trình dược viên

Phương pháp tối ưu trong quản lý bán hàng và coaching cho đội ngũ trình dược viên
(KG: 09/05/2014)

Các doanh nghiệp Dược đã và đang gặp khó khăn trong việc duy trì và phát triển đội ngũ trình dược viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm. Làm sao để đội ngũ trình dược luôn sát cánh trong sự phát triển của Doanh nghiệp lâu dài? Bên cạnh đó, vai trò của tổ chức huấn luyện và hỗ trợ nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng là cách thức quan trọng để duy trì và phát triển đội ngũ trình dược. Vậy phương pháp nào giúp thực hiện việc huấn luyện tối ưu, tạo nên sự gắn kết giữa đội ngũ với doanh nghiệp. Mặt khác giúp quản trị kế hoạch nhằm hỗ trợ đội ngũ hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm?

Giải pháp cốt lõi xây dựng hệ thống BSC - KPI cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giải pháp cốt lõi xây dựng hệ thống BSC - KPI cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ
(KG: 18/04/2014)

Làm thế nào để đưa ra mục tiêu công việc hiệu quả và xây dựng các chỉ tiêu đánh giá, đo lường một cách thực tế? Làm sao để chiến lược của công ty, các phòng ban và từng cá nhân được triển khai thành kế hoạch hành động thiết thực ? Cách thức thế nào để xây dựng và điều chỉnh hệ thống KPIs hoàn thiện, lên kế hoạch phát triển và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của từng nhân viên ?

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyệt - PGĐ Công ty Thành Phát
Bà Nguyễn Thị Kim Nguyệt - PGĐ Công ty Thành Phát
Tôi đánh giá cao tính thực tiễn của chương trình đào tạo "Chiến lược và kế hoạch Marketing" do BrainMark Consulting & Training tổ chức, Thành Phát tin rằng chương trình có ý nghĩa cho việc điều chỉnh lại hoạt động Marketing hiện tại, cũng như xác định hướng đi Marketing lâu dài cho công ty
Ông Nguyễn Văn Thành- GĐ công ty Dược Phương Nam
Ông Nguyễn Văn Thành- GĐ công ty Dược Phương Nam
“Tôi đánh giá cao chương trình Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp Việt Nam lần này, kiến thức rất bổ ích, có tính ứng dụng cao và nội dung chương trình phong phú”.
Chị Lê Thị Kim Phụng – Trưởng phòng kinh doanh & chăm sóc khách hàng bệnh viện Hoàn Mỹ
Chị Lê Thị Kim Phụng – Trưởng phòng kinh doanh & chăm sóc khách hàng bệnh viện Hoàn Mỹ
Đối với tôi, khóa học "Phương pháp xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám" rất hữu ích, giúp ích tôi rất nhiều trong công việc. tôi sẽ cho tiến hành ngay phương pháp mới này nhằm cải thiện nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty, hy vọng BrainMark có thể cung cấp thêm cho tôi những chuyên đề mới ...
Giải pháp Marketing cho dự án bất động sản (lần 5)


  • USA Office
    6162 Deluna Way Johns Greek, GA 30097, USA
    Tel: +1770 6767425
    Email: consulting@brainmark.vn
  • Vietnam Office
    767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, HCM, Việt Nam
    Tel: 028 3862 0066 | Hotline: 0909 363 363
    Email: consulting@brainmark.vn