Hotline: 0909 363 363 - Email: info@brainmark.vn
Tin mới:

Khách hàng đào tạo

Công ty CP Acecook Vietnam

Vina AcecookLà một nhà sản xuất mì ăn liền lâu đời tại Nhật Bản, Acecook đã tiên phong đầu tư vào thị trường Việt Nam hình thành nên một công ty liên doanh giữa Acecook Nhật Bản và một công ty thực phẩm tại Việt Nam vào ngày 15/12/1993. Kết quả của quá trình đầu tư đó là sự phát triển lớn mạnh của Acecook Việt Nam - vừa được chuyển đổi loại hình thành công ty cổ phần vào ngày 18/01/2008.

Acecook Việt Nam hiện đã sở hữu được 06 nhà máy sản xuất trải rộng khắp cả nước, sản phẩm của công ty rất đa dạng chủng loại kinh doanh trong và ngoài nước bao gồm các sản phẩm mì ăn liền, miến ăn liền, bún ăn liền, phở ăn liền, … với những thương hiệu quen thuộc như Hảo Hảo, Lẩu Thái, Đệ Nhất, Phú Hương, Kingcook, Nicecook, Bestcook, Daily, Good, Oh Ricey … Nhân viên toàn công ty là một đội ngũ trẻ được trang bị kỹ lưỡng về kiến thức và chuyên môn. Acecook Việt Nam luôn sẵn sàng và tự tin phát triển trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay.

Acecook Việt Nam được biết đến tại Việt Nam không chỉ là nhà sản xuất thực phẩm chế biến ăn liền hàng đầu mà còn là một trong những điển hình của sự đầu tư phát triển của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Doanh thu hàng năm của công ty liên tục gia tăng ở mức phát triển hai chỉ số. Tại thị trường nội địa công ty đã xây dựng nên một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 700 Đại lý, thị phần công ty chiếm hơn 60%. Với thị trường xuất khẩu, sản phẩm của Acecook Việt Nam hiện đã có mặt đến hơn 40 nước trên thế giới trong đó các nước có thị phần xuất khẩu mạnh như Mỹ, Úc, Nga, Đức, CH Czech, Slovakia, Singapore, Cambodia, Lào, Canada, Brazil…

"Biểu tượng của chất lượng" là tôn chỉ mà công ty đã đặt ra ngay từ ban đầu và kiên định trong suốt quá trình phát triển. Các sản phẩm của Acecook Việt Nam luôn được thẩm định kỹ về chất lượng ngon, vệ sinh, dinh dưỡng cao…, nghiên cứu tìm hiểu phục vụ những nhu cầu của người tiêu dùng, thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe về ẩm thực. các nhà máy sản xuất của Acecook Việt Nam đều được trang bị hiện đại đảm bảo sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ năm 2004 công ty đã xây dựng hoàn chỉnh và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP và đặc biệt Acecook Việt Nam là công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế dùng cho các nhà bán lẻ Châu Âu (IFS).

Hướng đến tương lai, nền công nghệ tự động phát triển của Nhật Bản sẽ được chuyển giao, ứng dụng sang Acecook Việt Nam góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành sản xuất thực phẩm Việt Nam. Những sản phẩm mới sẽ liên tiếp ra đời với chất lượng cao hơn, ngon hơn, bổ dưỡng, đa dạng hơn tạo nét văn hóa ẩm thực mới cho nhịp sống tương lai. Acecook Việt Nam sẽ phát triển trở thành nhà sản xuất thực phẩm tổng hợp, mở rộng thành một nơi xuất khẩu khắp thế giới và là một Vina-Acecook mang tính toàn cầu, tích cực tham gia triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, tiến hành nhữnng hoạt động quảng cáo để người tiêu dùng trên thế giới tin dùng.

Công ty Cổ Phần Acecook Vietnam đã tham dự chương trình đào tạo: "Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Với Ngân Sách Hạn Chế" - KG: ngày 17/06/2011, do BrainMark tổ chức

Khách hàng khác
Ông Phan Văn Tú- GĐ sàn GD BĐS Exim Land
Ông Phan Văn Tú- GĐ sàn GD BĐS Exim Land
Khi thị trường BĐS cạnh tranh khốc liệt, Marketing cho doanh nghiệp BDS cần phải tìm hướng đi mới cho mình, vượt qua những cách làm Marketing truyền thống. Digital Marketing là một công cụ làm tôi quan tâm và hài lòng nhất khi tham dự tại chương trình Giải pháp Marketing cho dự án BĐS lần 3 này
Ông Phan Văn Hiếu- GĐ Công ty TNHH Sàn GD BĐS Nam Long
Ông Phan Văn Hiếu- GĐ Công ty TNHH Sàn GD BĐS Nam Long
"BrainMark là một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn Kinh doanh & Marketing cho DN, tôi cho rằng chương trình huấn luyện "kỹ năng trình bày và kỹ thuật kết thúc bán hàng" sẽ hỗ trợ đội ngũ NV kinh doanh sàn ứng dụng tốt các kỹ năng mềm trong kinh doanh."
Bà Huỳnh Nữ Kiều Phương- GĐ CTCP TM & TV Nhịp Cầu Mới
Bà Huỳnh Nữ Kiều Phương- GĐ CTCP TM & TV Nhịp Cầu Mới
Chương trình Phương pháp Direct Marketing cho DN Giáo dục đã mang đến cho tôi những kiến thức vượt hơn sự mong đợi, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, và có kinh nghiệm thực tế trong ngành, đã giúp tôi có nhiều kiến thức thực sự bổ ích cho hoạt động Marketing hiện tại của công ty tôi
Ông Lê Hồng Phúc, TGĐ Cty CP Dược Hà Tĩnh