Hotline: 0909 363 363 - Email: info@brainmark.vn
Tin mới:

Khách hàng đào tạo

Công ty CP Acecook Vietnam

Vina AcecookLà một nhà sản xuất mì ăn liền lâu đời tại Nhật Bản, Acecook đã tiên phong đầu tư vào thị trường Việt Nam hình thành nên một công ty liên doanh giữa Acecook Nhật Bản và một công ty thực phẩm tại Việt Nam vào ngày 15/12/1993. Kết quả của quá trình đầu tư đó là sự phát triển lớn mạnh của Acecook Việt Nam - vừa được chuyển đổi loại hình thành công ty cổ phần vào ngày 18/01/2008.

Acecook Việt Nam hiện đã sở hữu được 06 nhà máy sản xuất trải rộng khắp cả nước, sản phẩm của công ty rất đa dạng chủng loại kinh doanh trong và ngoài nước bao gồm các sản phẩm mì ăn liền, miến ăn liền, bún ăn liền, phở ăn liền, … với những thương hiệu quen thuộc như Hảo Hảo, Lẩu Thái, Đệ Nhất, Phú Hương, Kingcook, Nicecook, Bestcook, Daily, Good, Oh Ricey … Nhân viên toàn công ty là một đội ngũ trẻ được trang bị kỹ lưỡng về kiến thức và chuyên môn. Acecook Việt Nam luôn sẵn sàng và tự tin phát triển trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay.

Acecook Việt Nam được biết đến tại Việt Nam không chỉ là nhà sản xuất thực phẩm chế biến ăn liền hàng đầu mà còn là một trong những điển hình của sự đầu tư phát triển của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Doanh thu hàng năm của công ty liên tục gia tăng ở mức phát triển hai chỉ số. Tại thị trường nội địa công ty đã xây dựng nên một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 700 Đại lý, thị phần công ty chiếm hơn 60%. Với thị trường xuất khẩu, sản phẩm của Acecook Việt Nam hiện đã có mặt đến hơn 40 nước trên thế giới trong đó các nước có thị phần xuất khẩu mạnh như Mỹ, Úc, Nga, Đức, CH Czech, Slovakia, Singapore, Cambodia, Lào, Canada, Brazil…

"Biểu tượng của chất lượng" là tôn chỉ mà công ty đã đặt ra ngay từ ban đầu và kiên định trong suốt quá trình phát triển. Các sản phẩm của Acecook Việt Nam luôn được thẩm định kỹ về chất lượng ngon, vệ sinh, dinh dưỡng cao…, nghiên cứu tìm hiểu phục vụ những nhu cầu của người tiêu dùng, thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe về ẩm thực. các nhà máy sản xuất của Acecook Việt Nam đều được trang bị hiện đại đảm bảo sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ năm 2004 công ty đã xây dựng hoàn chỉnh và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, hệ thống kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP và đặc biệt Acecook Việt Nam là công ty sản xuất mì ăn liền đầu tiên ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế dùng cho các nhà bán lẻ Châu Âu (IFS).

Hướng đến tương lai, nền công nghệ tự động phát triển của Nhật Bản sẽ được chuyển giao, ứng dụng sang Acecook Việt Nam góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành sản xuất thực phẩm Việt Nam. Những sản phẩm mới sẽ liên tiếp ra đời với chất lượng cao hơn, ngon hơn, bổ dưỡng, đa dạng hơn tạo nét văn hóa ẩm thực mới cho nhịp sống tương lai. Acecook Việt Nam sẽ phát triển trở thành nhà sản xuất thực phẩm tổng hợp, mở rộng thành một nơi xuất khẩu khắp thế giới và là một Vina-Acecook mang tính toàn cầu, tích cực tham gia triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước, tiến hành nhữnng hoạt động quảng cáo để người tiêu dùng trên thế giới tin dùng.

Công ty Cổ Phần Acecook Vietnam đã tham dự chương trình đào tạo: "Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Với Ngân Sách Hạn Chế" - KG: ngày 17/06/2011, do BrainMark tổ chức

Khách hàng khác
Bà Lê Thị Hảo – Giám đốc công ty dược phẩm Trang Minh
Bà Lê Thị Hảo – Giám đốc công ty dược phẩm Trang Minh
Tôi rất hài lòng vì khóa học đã giúp tôi đưa những vấn đề thực tiễn thành cơ sở lý luận để có thể hướng dẫn cho nhân viên. Giảng viên biết cách làm cho thành viên tham gia khóa huấn luyện chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau
Bà Trần Thị Thanh Hải- GĐ sàn GD, công ty Tài Nguyên
Bà Trần Thị Thanh Hải- GĐ sàn GD, công ty Tài Nguyên
Tôi đánh giá cao chương trình Giải pháp Marketing cho dự án BĐS lần 3 này, chương trình cô đọng, súc tích. Cung cấp cho tôi nhiều thông tin hữu ích về các giải pháp Marketing cho dự án BĐS
Ông Nguyễn Thế Đông - Giám đốc Marketing Microsoft VN
Ông Nguyễn Thế Đông - Giám đốc Marketing Microsoft VN
"Hợp tác với BrainMark trong chương trình huấn luyện, chúng tôi rất tự hào khi làm việc với một đội ngũ tri thức trẻ, sức sống mãnh liệt của BrainMark. Tôi tin rằng thương hiệu BrainMark sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa."
FBNC - Trade Marketing để tăng doanh số cho DN Hàng tiêu dùng