Hotline: 0909 363 363 - Email: consulting@brainmark.vn |

Thiết kế thương hiệu

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Identity System) là công việc làm mới hình ảnh thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường hoặc một mục tiêu chiến lược mới của doanh nghiệp. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu là một chiến lược thay đổi vị trí cảm nhận về thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu.

Hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn thể hiện tầm vóc, quy mô và thông điệp mang tính chiến lược của thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu. Ngày nay, hàng loạt các thương hiệu đã bắt đầu thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu từ VNPT, VinaFone, SFone, Mobile Fone, PNJ, VinaSun... đến các ngân hàng như Đông Á, VIB Bank, Vietin Bank,... Những thay đổi đó đã viết nên một trang phát triển mới của thương hiệu nhằm tạo thế phát triển bền vững trên thị trường.

BrainMark thường xuyên hỗ trợ thiết kế thương hiệu mới cho các doanh nghiệp Việt Nam. Từ logo cho đến hệ thống nhận diện văn phòng, các vật phẩm bán hàng,... phải được thể hiện nhất quán theo chiến lược chung của thương hiệu.

Lý do doanh nghiệp chọn BrainMark thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu:

  •   BrainMark là đơn vị tư vấn thương hiệu, giúp doanh nghiệp chiến lược phát triển thương hiệu
  •   Đội ngũ designer, giám đốc thương hiệu, giám đốc sáng tạo trẻ, sáng tạo, sống vì sứ mạng của thương hiệu
  •   Tư duy làm việc của BrainMark là làm thực tiễn và mang tính ứng dụng cao
  •   BrainMark xem mỗi thương hiệu khách hàng là một linh hồn sống có cảm xúc.
  •   BrainMark cam kết tiến độ thiết kế và tư vấn triển khai thương hiệu ra thị trường.


Những khách hàng tiêu biểu:

  •   Metro Cash & Carry
  •   Thai Tuan Text & Garment
  •   Thai Binh
  •   SFC Corp.
  •   Khai Hoan Vglove
  •   Givral Bekery
  •   Bureau - Veritas
  •   BGS
  •   ...
Dịch vụ khác
Bà Nguyễn Thị Mộng Duyên - GĐ CTY TNHH MTV Nhân Duyên
Bà Nguyễn Thị Mộng Duyên - GĐ CTY TNHH MTV Nhân Duyên
Tôi đang muốn dẫn dắt công ty mình đi theo hướng chuyên nghiệp hơn. Đó là lý do tôi tham dự chương trình lần này của BrainMark. Tôi đánh giá rất cao nội dung chương trình đào tạo cũng như tính ứng dụng thực tiễn, rất theo sát thực tế tình hình chung của các doanh nghiệp BĐS
Chị Lê Thị Kim Phụng – Trưởng phòng kinh doanh & chăm sóc khách hàng bệnh viện Hoàn Mỹ
Chị Lê Thị Kim Phụng – Trưởng phòng kinh doanh & chăm sóc khách hàng bệnh viện Hoàn Mỹ
Đối với tôi, khóa học "Phương pháp xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám" rất hữu ích, giúp ích tôi rất nhiều trong công việc. tôi sẽ cho tiến hành ngay phương pháp mới này nhằm cải thiện nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty, hy vọng BrainMark có thể cung cấp thêm cho tôi những chuyên đề mới ...
Bà Nhan Húc Quân - TGĐ Công ty TNHH Bao Bì Giấy Nhôm New Toyo
Bà Nhan Húc Quân - TGĐ Công ty TNHH Bao Bì Giấy Nhôm New Toyo
BrainMark đã cập nhật xu hướng tiếp thị trên thế giới cho người học, chương trình tổ chức chuyên nghiệp, Giảng viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức tốt đã nhiệt tình chia sẻ. Những buổi chia sẻ dành cho doanh nhân thật thú vị.
Tin FBNC- Marketing dự án BĐS lần IV


  • USA Office
    6162 Deluna Way Johns Greek, GA 30097, USA
    Tel: +1770 6767425
    Email: consulting@brainmark.vn
  • Vietnam Office
    767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, HCM, Việt Nam
    Tel: 028 3862 0066 | Hotline: 0909 363 363
    Email: consulting@brainmark.vn